Searching...
Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Những câu nói hay nhất về lòng tốt của con người

Lòng tốt là việc làm cao đẹp xuất phát từ những tấm lòng của người khác, hãy cùng đọc và cảm nhận những câu nói hay nhất về lòng tốt của con người dưới đây nhé!

Lòng tốt là một tài sản tinh thần vô cùng to lớn và cao đẹp xuất phát từ những tấm lòng nhằm giúp đỡ những người khác. Những người có lòng tốt sẵn sàng cảm thông cũng như chia sẻ, nhường nhịn, hi sinh và không bao giờ tranh giành quyền lợi hay ghen ghét đố kị với ai cả. Lòng ốt tiếp thêm cho con người lòng tin, hy vọng và nghị lực trong cuộc sống. Và dưới đây là những câu nói hay nhất về lòng tốt mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn, cùng đọc và cảm nhận những câu nói này nhé!

Những câu nói hay nhất về lòng tốt của con người trong cuộc sống



Khi một người chết đi, anh ta nắm trong tay chỉ những gì mình đã cho đi khi còn sống.



Ba chiếc chìa khóa dẫn tới cuộc sống mãn nguyện: quan tâm tới người khác, dám làm vì người khác, chia sẻ cùng người khác.



Hạnh phúc… là cho, và sống vì người khác.



Lòng nhân đức bắt đầu từ gia đình, nhưng không nên kết thúc luôn ở đó.



Lòng tốt thiếu đi sự khôn khéo luôn luôn chẳng khác gì cái ác.



Lòng tốt là thứ ngôn ngữ mà người điếc có thể nghe và người mù có thể thấy.



Cuộc sống trở nên khó khăn hơn khi chúng ta sống vì người khác, nhưng nó cũng trở nên đẹp đẽ và hạnh phúc hơn.



Một trong những điều ngọt ngào về đau khổ và u sầu là chúng cho ta thấy chúng ta được yêu nhiều như thế nào, sự tử tế tồn tại trên đời nhiều như thế nào, và dễ dàng như thế nào để giúp người khác hạnh phúc theo cách họ đã giúp ta khi họ cần tới sự trợ giúp và thấu hiểu.



Chúng ta ai cũng muốn giúp người khác. Con người là thế. Chúng ta muốn sống bên hạnh phúc của nhau chứ không phải sự khổ sở của nhau.



Con người ưa trả thù vì bị tổn thương hơn là đền đáp cho lòng tử tế.



Không có hạnh phúc trong việc sở hữu hay đón nhận, chỉ có hạnh phúc khi cho đi.



Lòng tốt kiên định có thể làm được nhiều điều. Như mặt trời làm băng tan chảy, lòng tốt khiến sự hiểu nhầm, sự nghi ngờ và thù địch bốc hơi.



Sự vĩ đại không nằm trong tài sản, quyền lực, danh vọng hay tiếng tăm. Nó được phát hiện trong lòng tốt, sự nhún nhường, sự phụng sự và tính cách.

1 nhận xét:

 
Back to top!