Searching...
Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Những câu nói hay về cha (bố)

Câu nói ấy chắc hẳn đã ghi sâu trong tâm trí của mỗi người chúng ta khi nói đến tình nghĩa cha mẹ, một tình cảm thiêng liêng quý báo. Trong ta không ai là không có cha mẹ, hình ảnh người cha tần tảo vất vả làm lụng người mẹ đảm đang chăm sóc gia đình là những hình ảnh đầu tiên mà tôi nghĩ đến khi nhắc về cha mẹ của mình. Nói về nghĩa mẹ thì không thể quên đi công cha to lớn sánh ngang biển cả đất trời. Không như mẹ cha (bố) thương con theo cách riêng của mình, cha chứng minh bằng hành động bằng công sức của mình để gia đình được ấm no hạnh phúc. Cha luôn đương đầu với những thử thách và sóng gió gian truân chỉ mong muốn một điều cho con mình được như bao đứa trẻ khác. 




Có thể nói tình cha dành cho con là thứ tình cảm không một từ ngữ nào có thể diễn tả được hết. Chính vì lẽ đó mà rất nhiều nhà văn nhà thơ đã dùng hình ảnh người cha tảo tần vất vả làm việc để đưa vào văn thơ nhằm miêu tả hình ảnh người cha một cách chân thực để nâng cao ý thức và sự quý báu của người cha với bộ phận giới trẻ ngày nay. Để giúp độc giả hiểu hơn về tình cha mời xem những câu nói về cha (bố) hay và ý nghĩa nhất bằng hình ảnh minh hoạ sinh động tinh tế.


Những câu nói hay về cha (bố)





Câu ca dao dưới đây thay lời mình muốn gửi đến cha, cha hãy sống thật khoẻ mạnh để ngắm nhìn con thành công cha nhé!!


Hãy trân trọng tình cảm cha mẹ bạn nhé


Người cha là điểm tựa vững chắc nhất cho chúng ta


Một câu nói tương đối dí dỏm nhưng nó vô cùng ý nghĩa đối với những người làm con như chúng ta "Có nhiều người không tin siêu anh hùng có thật, đấy là vì họ chưa gặp bố tôi thôi"


Câu nói hay nhất của David Beckham


Tình cảm cha con sánh ngang đất trời

Những câu nói hay và ý nghĩa về tình cha nên đọc



Bên cạnh đó mình cũng sưu tầm thêm một số hình ảnh những status hay nhất về cha dành tặng các bạn



Một lời cầu nguyện chân thành dành cho người cha yêu quý



Người cha được xem là người thầy đầu tiên của đứa trẻ



Hãy luôn yêu quý cha mẹ các bạn nhé



Câu nói hay về tình cảm gia đình của Tổng thống Mỹ Barack Obama




Những câu nói đáng suy ngẫm về tình nghĩa cha mẹ



Câu nói của Roger Bacon về người cha "Đức hạnh và uy tín của người cha là di sản quý giá nhất của người con". Câu này mình chưa hiểu cho lắm 



Câu nói hay về tình bố con

Những câu nói hay về tình cha ý nghĩa bằng tiếng Anh




Qua bài viết những câu nói hay về bố mong rằng những gì mà chúng tôi gửi gắm trong hình ảnh sẽ giúp bạn ngộ ra được một điều gì đó trong cuộc sống. Hãy luôn trân trọng những gì mình đang có và đừng làm cha mẹ phải buồn lòng nữa! Hãy giúp cha (bố) của mình bằng những công việc nhỏ nhất, tuy không là bao so với công lao của cha nhưng nó sẽ là động lực giúp cha bạn sống và bước tiếp cùng bạn trên con đường hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!