Searching...
Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Ảnh hoa cúc đẹp và những câu nói tạo động lực hay

Bộ sưu tập hình ảnh những bông hoa cúc đẹp nhất cùng những câu nói hay tạo động lực trong cuộc sống đã được tuyển chọn để gửi đến các bạn.



Mỗi loài hoa ngoài vẻ đẹp thì tất cả đều mang những ý nghĩa riêng và theo quan niệm thì hoa cúc là đại diện cho lòng cao thượng, chân thành và lạc quan… trong cuộc sống. Những hình ảnh sau đây đã được tuyển chọn và được biệt đi kèm là các câu nói hay kinh điển mang nội dung ý nghĩa tạo động lực trong cuộc sống.

Hình ảnh hoa cúc đẹp nhất cùng những câu nói hay về cuộc sống tạo độc lực.


Quá khứ là nơi bạn đã học được những bài học. Tương lai là nơi bạn áp dụng bài học đó… Vì thế đừng từ bỏ giữa chừng 


Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó, đó không phải là lỗi của bạn.
Nhưng nếu bạn chết trong nghèo khó, thì đó là lỗi của bạn.

Không quan trọng quá khứ bạn khắc nghiệt thế nào, bạn luôn luôn có thể bắt đầu lại. 


Đôi lúc bạn đối mặt với khó khăn không phải vì bạn làm điều gì đó sai mà bởi vì bạn đang đi đúng hướng. 


Những điều tốt đẹp đến với ai tin tưởng, những điều tốt hơn đến với ai kiên nhẫn và… những điều tốt nhất chỉ đến với người không bỏ cuộc. 

Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động.
Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN.

Rất nhiều người sợ nói ra những gì họ muốn, đó là lý do tại sao họ không có được những gì mình muốn. 


Bạn không thể chặn những con sóng… nhưng bạn có thể học cách làm thế nào để lướt sóng. 


Trong cuộc săn đuổi giữa báo và nai… rất nhiều lần con nai dành phần thắng. Bởi vì con báo chạy vì nhu cầu thức ăn còn con nai chạy để tồn tại. Hãy nhớ rằng…” mục tiêu quan trọng hơn nhu cầu.” 


Một trong những điều tốt nhất trong cuộc sống là nhận ra một điều bạn hoàn tòan hạnh phúc mà không cần đến những thứ mà bạn nghĩ rằng bạn cần nó nhất. 

Đừng nghĩ mãi về quá khứ. Nó chỉ mang tới những giọt nước mắt. Đừng nghĩ nhiều về tương lai. Nó chỉ mang lại lo sợ. SỐNG Ở HIỆN TẠI VỚI NỤ CƯỜI TRÊN MÔI. Nó sẽ mang lại niềm vui cho 



Tiến về phía trước không có nghĩa là bạn quên đi những điều đã xảy ra . Nó chỉ nói lên rằng bạn phải chấp nhận và tiếp tục sống. anh-hoa-cuc-dep-va-nhung-cau-noi-tao-dong-luc-hay-hinh-anh-15



Thời điểm mà bạn đã sẵn sàng buông xuôi mọi thứ thường là thời điểm ngay trước khi một phép lạ xảy ra, vì thế đừng từ bỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!