Searching...
Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Tuyển tập những câu nói hay về quá khứ hiện tại và tương lai

Bạn đang buồn phiền vì quá khứ, chán nản vì hiện tại và cảm thấy không có hi vọng vào tương lai? Tuyển tập những câu nói hay về quá khứ hiện tại và tương lai sẽ giúp bạn cân bằng lại cảm xúc và hiểu rõ hơn những quy luật của cuộc sống. Cùng 123amthuc.net đọc và trải nghiệm những câu nói hay về quá khứ hiện tại và tương lai nhé!
Tuyển tập những câu nói hay về quá khứ hiện tại và tương lai phần 2
Giữa cuộc đời dài rộng… Quay đầu lại… Liệu có tìm được những ngày xưa?



Cuộc sống này ngắn lắm, đừng chôn chặt bản thân tại những “thành trì đổ nát” của quá khứ mà lãng quên việc tiến bước tới tương lai.




Đừng đếm những gì bạn đã mất, hãy quý trọng những gì bạn đang có và lên kế hoạch cho những gì sẽ đạt được bởi quá khứ không bao giờ trở lại, nhưng tương lai có thể bù đắp cho mất mát.






Trái tim bạn sẽ tan vỡ vì đau khổ nếu bạn buộc nó phải sống trong thế giới mộng tưởng phù du của tương lai, thay vì hiện thực vĩnh hằng của ngày hôm nay.




Ngày mai là ngày người lười biếng làm việc và kẻ ngu ngốc thay đổi.




Không ai trưởng thành mà không một lần vấp ngã. Hãy dũng cảm nhìn vào lỗi lầm của quá khứ để làm cho hiện tại và tương lai tốt đẹp hơn.





Trên thế giới này có vô số kiểu tương lai nhưng hiện tại thì chỉ có một. Không nắm giữ được hiện tại, tương lai có ý nghĩa gì?



Đừng nuối tiếc quá khứ, đừng lo lắng cho tương lai, hãy sống tốt cho hiện tại.



Tuyển tập những câu nói hay về quá khứ hiện tại và tương lai vô cùng sâu sắc và ý nghĩa trên đây phần nào có thể mang lại cho bạn niềm tin vào cuộc sống, vượt qua mọi khó khăn trở ngại trên đường đời. Hãy khép lại cánh cửa quá khứ buồn, bỏ qua tương lai còn chưa tới, cứ sống cho hiện tại, tận hưởng từng phút từng giây nhịp thở của thời gian. Chúc bạn luôn hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!