Searching...
Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Những câu nói hay của những người thành công

Bài viết này mình xin tổng hợp và chia sẽ những câu nói hay mà bản thân được nghe trong cuộc sống. 
Sau đây là những câu nói bất hủ của các nhà kinh doanh hay danh nhân thế giới mà bản thân mình tâm đắc.
1/ Bill Gate : " Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình. "


2/ Jack Ma : "Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ."


3/ Zig Ziglar :" Mọi người thường nói động lực không kéo dài lâu. Ờ, Tắm cũng thế. Đó là lý do tại sao chúng ta được khuyên là nên tắm mỗi ngày."


4/ Richard Brandson :" Chúng ta đâu có tập đi nhờ làm theo quy tắc. Mà là bằng cách cứ đi và ngã đấy chứ."


5/ Tony Hsieh - nhà sáng lập kiêm CEO Zappos : " Cứ theo đuổi tầm nhìn, đừng theo tiền. Vì cuối cùng, tiền cũng sẽ theo bạn thôi."


6/ Thù tướng anh Winston Churchill : " Thành công không phải là cuối cùng, thất bại không phải là chết người: lòng can đảm đi tiếp mới quan trọng."
7/ABRAHAM LINCOLN:" Tôi làm hết mức trong khả năng của mình. Hết sức lực của tôi
 Và tôi nhất định làm việc đó đến cùng
Nếu kết quả chứng minh là tôi đúng 
Những lời nói chống lại tôi sẽ không có nghĩa lý gì
Nếu kết quả chứng minh là tôi sai
Mười thiên thần có thề rằng tôi đúng thì cũng chẳng có gì khác."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!