Searching...
Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Những câu nói hay về gia đình buồn không hạnh phúc, tan vỡ

Có thể nói không nơi nào tuyệt vời hơn gia đình, ngoài những điểm tựa là niềm tin, hy vọng, tình yêu con người còn có một điểm tựa vững chắc khác đó chính là tình cảm ấp áp của gia đình. Dù làm bất cứ chuyện gì đi nữa bạn hãy nhớ về mái nhà thân thương của mình. Cùng mình suy ngẫm qua những câu nói cảm động về gia đình không hạnh phúc, tan vỡ đau nhói tim gang các bạn nhé!

- Mọi người có thể đi bất cứ nơi đâu và đến nơi nào cần đến, nhưng chỉ có một gia đình để tìm về, là những lúc mà cuộc sống quay lưng với bạn, là nơi tình yêu luôn đông đầy và chờ ta trỡ về. Gia đình chính là nơi ta tìm về khi mệt nhoài trên con đường đời đầy rẫy chông gai.

- Gia đình không phải là việc bạn mang trong mình dòng máu của ai mà nó nằm ở chỗ bạn yêu thương ai, chia sẻ và quan tâm đến ai.

- Ở cuối cuộc đời mình bạn sẽ nhận ra không bao giờ nuối tiết khi không qua một bài thi, hay thắng lời trong một sự tranh cãi… mà cái bạn đáng nuối tiết đó chính là gia đình mình, vì không có thời gian bên cạnh những người yêu thương.






- Không có một gia đình nào là hoàn hỏa cả… vẫn có sự cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm trí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng suy cho cùng, gia đình vẫn là gia đình và không có sự chia cắt nào làm tan rã một mái ấm yêu thương đó.

- Hãy luôn yêu thương gia đình mình ngay khi có thể, vì không gì là bất biến. Nếu một ngày những chuyện không may xãy ra thì lúc đó hối hận cũng đã quá muộn.





Stt cảm động về gia đình buồn đau thương


- Hãy trân trọng những gì mà bạn và gia đình bạn đang có, tức là chúng ta đang xây dựng một sự gắn kết cho một tương lai tươi đẹp hơn, với đủ yêu thương trong một mái ấm.

- Bạn đừng nhìn thấy một gia đình nào đó hạnh phúc là nghĩ họ không từng trải qua những sức mẽ, sự cãi vã… vì họ đã trãi qua rồi cho nên biết cách để xây dựng một tình cảm gia đình tốt hơn.

- Nếu không có nhà, không có gia đình thì con người ta làm gì có hạnh phúc? Vậy trên thực tế có nhiều người không có nhà, không có gia đình, vậy họ làm sao để hạnh phúc.



Câu nói hay về gia đình không hạnh phúc



- Trong một gia đình trách nhiệm của mỗi thành viên là trân trọng, vun đấm là sự quan tâm… sẽ là liều thuốc kỳ diệu để giữ mái ấm gia đình và tạo nên một tình cảm thiêng liêng.

- Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.

- Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, một mài nhà thân thương.

- Rất nhiều người thức đêm không phải vì mất ngủ, cũng không phải vì phải làm 1 công việc nào đó. Có lẽ là vì sự mệt mỏi tinh thần đã ngăn họ nghỉ ngơi



Những câu nói hay về gia đình tan vỡ




Cuộc sống là thế đấy, hãy luôn nhớ rằng không gì tuyệt vời bằng gia đình mình cả, tình cảm của mẹ dành cho con, tình cảm của cha dành cho con là thứ tình cảm có một không hai mà không nơi nào khác có được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!