Searching...
Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Tuyển tập những câu nói hay về mẹ đơn thân, dù là ai cũng phải suy ngẫm

Làm mẹ đơn thân là một trong những quyết định táo bạo nhất của người phụ nữ, và chắc chắn đó không phải điều dễ dàng. Khi quyết định bước chân vào con đường này, họ sẽ phải đối mặt với biết bao khó khăn, vất vả, nhưng sau tất cả họ đều đã vượt lên và hạnh phúc với lựa chọn đó! Đó là bởi trong cuộc sống họ luôn phải mạnh mẽ, cố gắng vì con và vì bản thân, và điều đặc biệt là họ luôn có những câu nói hay về mẹ đơn thân, là những câu nói ý nghĩa về cuộc đời khiến mỗi chúng ta phải suy ngẫm và mạnh mẽ hơn.

Làm mẹ đơn thân không phải điều dễ dàng
Làm mẹ đơn thân không phải điều dễ dàng
Ý nghĩa những câu nói hay về mẹ đơn thân

Một người phụ nữ khi quyết định ly hôn hay tự sinh con một mình, giống như một quyết định to lớn để rẽ hướng cuộc đời, bắt đầu một cuộc hành trình gần như là “đơn thương độc mã”, sẽ phải chấp nhận trải qua gian nan thử thách để làm sao nuôi những đứa trẻ lớn lên trong cuộc sống bình yên, đầy yêu thương, để chúng có những tâm hồn đẹp.

Những điều khi làm mẹ đơn thân được và mất trong thời hiện đại

Có những câu chuyện tưởng chừng như không thể vượt qua được, nhưng bằng ý chí nghị lực của người phụ nữ chúng ta vẫn có thể vượt qua Chuyện làm mẹ đơn thân xưa nay là điều cấm kỵ trong cuốc sống, người xưa vẫn có câu… Xem thêm


Nhưng có thể với những người ngoài cuộc sẽ không bao giờ hiểu được các bà mẹ đơn thân đã có những khoảng thời gian khó khăn như thế nào, họ đã phải mạnh mẽ gồng mình lên bao nhiêu… tất cả mọi việc họ đều phải tự mình gánh vác. Những bà mẹ đơn thân, quả thực là những con người phi thường, đã có rất nhiều những câu nói hay về mẹ đơn thân và bản thân họ cũng có nhiều chiêm nghiệm về cuộc đời giúp họ có cái nhìn sáng suốt và thông thái hơn.Với những câu nói được đúc rút từ kinh nghiệm cuộc sống của mẹ đơn thân này, bất cứ ai cũng phải suy ngẫm!

Những câu nói hay về mẹ đơn thân, bạn cần học hỏi

Nếu đã lựa chọn làm mẹ đơn thân, bạn tuyệt đối đừng hối hận về quyết định này, mà phải thật mạnh mẽ, nghị lực vì bản thân và con cái. Hãy phấn đấu hết mình để vượt qua mọi khó khăn, vất vả, rồi đến ngày bạn và con bạn sẽ được hưởng trọn niềm vui và hạnh phúc.

Với những câu nói hay, ý nghĩa được đúc rút và chiêm nghiệm sau đây, hy vọng những ai đã, đang và sắp làm mẹ đơn thân sẽ học hỏi được nhiều điều để đạt được thành công. Hãy cùng chúng tôi suy ngẫm về những câu nói hay về mẹ đơn thân sau đây nhé!

Những điều khi làm mẹ đơn thân được và mất trong thời hiện đại

Có những câu chuyện tưởng chừng như không thể vượt qua được, nhưng bằng ý chí nghị lực của người phụ nữ chúng ta vẫn có thể vượt qua Chuyện làm mẹ đơn thân xưa nay là điều cấm kỵ trong cuốc sống, người xưa vẫn có câu… Xem thêm


1. Mọi thứ tiêu cực, áp lực, căng thẳng hay gian nan thử thách đều là những cơ hội để chúng ta vươn lên mạnh mẽ hơn.

2. Cuộc sống vốn dĩ chưa bao giờ công bằng, việc mà mỗi chúng ta cần làm là tập quen dần với điều đó!

3. Đừng bao giờ khóc về những chuyện đã kết thúc, mà chúng ta hãy cười vì nó đã qua rồi.

4. Người ta thường nói “lưỡi không xương nhiều đường lắt léo”, nhưng nó cũng đủ cứng để làm tan vỡ một trái tim. Vì thế đừng bao giờ buông những lời làm đau người khác!


Những câu nói hay về mẹ đơn thân
5. Nếu bạn luôn buồn phiền, cứ coi đó là căn bệnh và hãy dùng hy vọng để chữa lành, bởi hạnh phúc lớn nhất của nhân loại là biết hy vọng.

6. Tôi luôn tiến bộ bằng cách ở bên những người tốt đẹp hơn mình và luôn lắng nghe họ. Và tôi cũng nghĩ tất cả mọi người đều tốt đẹp hơn tôi ở một mặt nào đó!

10 câu hỏi cho bạn có nên làm mẹ đơn thân

Mơ ước về một ngôi nhà hạnh phúc “Ba là cây nến vàng – mẹ là cây nến xanh – con là cây nên hồng” con được che chở bởi tình yêu lớn lao của ba và mẹ Nhưng đâu phải người phụ nữ nào cũng may mắn có được một gia đình đáng… Xem thêm


7. Tranh cãi với một kẻ ngốc sẽ chứng minh có hai kẻ ngốc, vậy nên đừng bao giờ cố gắng tranh cãi.

8. Cuộc sống luôn như vậy, nếu nó lấy đi của bạn thứ gì, thì chắc chắn có ngày nó sẽ bù lại cho bạn thứ khác, chỉ là bạn có chịu đi tìm thứ đó hay không?!

9. Không có bất cứ hành động tử tế nào, dù là nhỏ nhất lại bị xem là lãng phí cả.

10. Đừng cố gắng khắt khe với chính mình, bởi thậm chí những sai lầm cũng thể hiện những gì bạn đã và đang cố gắng!

11. Người ta thường nói tình yêu quan trọng hơn tiền bạc, nhưng chẳng bao giờ bạn có thể thanh toán hóa đơn bằng một cái ôm được.

12. Đừng bao giờ cố gắng giải thích về con người của mình với bất cứ ai. Với những người tin bạn sẽ không cần điều đó, còn với người không tin bạn sẽ càng không tin bạn!

13. “Khi cuộc đời đã cố đẩy bạn ngã xuống, bạn hãy cố hạ cánh bằng lực. Nếu bạn có thể nhìn lên, tức là bạn có thể đứng dậy”


Làm mẹ đơn thân phải thật sự mạnh mẽ và nghị lực
14. Hãy dùng lý trí giúp bạn mạnh mẽ, chứ đừng bao giờ chấp nhận sự thật nghiệt ngã của cuộc đời”.

15. Khi con sóng ập đến khiến bạn bị lật thuyền, đừng cố tiếc thương cho con thuyền, hãy cứ an nhiên thả mình trôi theo con sóng!

Đây là những câu nói hay về mẹ đơn thân hay cụ thể là những chiêm nghiệm để khiến con người ta mạnh mẽ hơn, nghị lực hơn. Đã quyết định làm mẹ đơn thân thì càng không được phép yếu đuối để bị những khó khăn đánh gục, cứ “an nhiên thả mình trôi theo con sóng”, nhưng không phải cứ mặc dòng đời mà cần phải mạnh mẽ vượt lên đến bến bờ hạnh phúc.

Nói chung, đây là những câu nói thấm đượm triết lý cuộc sống mà tất cả chúng ta cần suy ngẫm, học hỏi và rồi sẽ đến một ngày ta đạt được thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!