Searching...
Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa nhất

Cùng gửi lời chúc giáng sinh hay nhất đến người yêu, bạn bè, bố mẹ, anh chị, những người mà bạn yêu thương trong ngày lễ Noel thêm ấm áp, ý nghĩa nhé.
Lời chúc giáng sinh hay nhất tặng người yêu

Noel ấp áp ngập tràn
Tình yêu chan chứa nụ cười trên môi
Chúc này tôi chúc bạn tôi
Gia đình hạnh phúc an lành Noel.
Chúc Noel và năm mới 2017 nhé.

Chúc cả nhà một giáng sinh an lành và ấm áp

Chúc bạn (em, anh, chị...) và toàn thể gia đình hưởng mùa Giáng sinh an bình thánh thiện và năm mới được vui tươi , sức khỏe dồi dào và tràn đầy hạnh phúc.

Giáng sinh chào đến mọi nhà
Cùng nhau vui hát, lời ca chúc mừng
Nào nào cùng đến ăn mừng
Vui say no đủ, rượu mừng trao nhau
Ngày tháng dần nhẹ trôi mau
Đông vừa nhẹ lướt phủ màu nắng xuân.
Chúc bạn một giáng sinh...
Ấm áp bên cạnh nữa trái tim...
Vui vẻ bên cạnh nữa còn lại trọn vẹn....
Hạnh phúc bên cạnh một bờ vai ai đó....
Một đêm cho ngày mai và một khắc cho mãi mãi.....
Giáng sinh an lành, ấm áp tình yêu thương bên người thân yêu!
Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi... thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.
Hạnh phúc, an bình và tình yêu sẽ được chúa và các thánh thần ban cho bạn yêu dấu của tôi. Chúc cho thành công ngập tràn cuộc đời bạn! Giáng sinh vui vẻ!

Chúc cho bạn tôi giáng sinh này sẽ nhận được nhiều quà và được nhiều lời mời đi chơi từ các hot boy nhé.

Hạnh phúc không phải là một chiếc đồng hồ đắt tiền, hay một chiếc xe hơi sang trọng. Hạnh phúc là tôi được sống vui vẻ bên bạn bè thân yêu của mình. Merry Chrismas!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!