Searching...
Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

55+ Những câu nói hay về mẹ, về cha, về gia đình ý nghĩa nhất

” Lòng mẹ bao la như biển thái bình, tình cha ấm áp như vầng thái dương ” – Những câu hat ấy hầu như đã thấm nhuần vào trong tim mỗi chúng ta. Tình cảm của mẹ cha là vô bờ biến không gì có thể so sánh được, cho dù con có lỗi lầm hay vấp ngã thì mẹ cha không bao giờ bỏ con mà vẫn luôn dõi theo con trên những nấc thang của cuộc đời của con. Cho dù chúng ta có đi làm ở phương trời xa xôi những lúc buồn, thất bại tưởng chừng như muốn gục ngã thì có lẽ người ta gọi điện thoại về đầu tiên là cha ta, là mẹ ta vì chỉ có những lời an ủi ở nơi mái ấm gia đình là ta cảm thấy ấm áp nhất. Cha mẹ chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con và chỉ có nghĩ về cha mẹ thương sự khổ cực lam lũ của mẹ của cha thì ta mới có thêm nhiều động lực để cố gắng vươn tới những điều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống. Để bạn hiểu thêm về tình cảm, công lao trời biển của mẹ cha hôm nay topanhdep.net sẽ tổng hợn những câu nói hay về cha mẹ mang ý nghĩa sâu sắc nhất mọi thời đại – hãy đọc và cảm nhận bằng cả con tim nhé !


Cha mẹ là người hi sinh tất cả vì con
Phận làm con phải luôn giữ chữ hiếu đối với cha mẹ đó là đạo lý muôn thuở từ ngàn đời nay. Tình cảm của mẹ cha bao dung và rộng lượng lắm ! Sinh con ra chỉ mong muốn con sau này khôn lớn thành người, sự thành công của con chính là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của người làm cha làm mẹ. Hãy trân trọng những gì bạn đang có, vì những ai đang còn cha còn mẹ đã là một niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc đời rồi. Thời gian cứ trôi dần đi cha mẹ ta rồi cũng già ” mẹ già như chuối chín cây, gió lay mẹ rụng con phải mồ côi” nên đừng làm cha mẹ buồn. Ngay lúc này đây bạn hãy suy ngẫm vào tận sâu thẳm trong tim để cảm nhận được sự ấm áp vô bờ bến về tình cảm của cha mẹ dành cho ta từ khi lọt lòng đến khi khôn lớn, nó cao thượng lắm không thể nói hết được bằng lời !


Những câu nói hay về công ơn của mẹ

Những câu nói hay nhất về mẹ cha khiến ta phải suy ngẫm

Thơ hay về công cha nghĩa mẹ sinh thành

Thư pháp hay về mẹ, về cha

Những câu danh ngôn bất hủ về gia đình

Cho dù bạn có đi đâu thì trước sau gì cũng nhớ nhà, nhớ gia đình mà thôi !

Sự thành công của con hôm nay chính là sự lam lũ của cha mẹ đã hi sinh cho con

Gia đình là tất cả – tôi yêu gia đình tôi

Khi con lớn khôn thì điều con cảm thấy hạnh phúc nhất là được nhìn thấy mẹ cười









Tình cha mẹ thật lớn lao, phận làm con hãy luôn khắc ghi trong tâm chứ hiếu, chỉ cần một hành động quan tâm nhỏ của bạn thôi cũng làm cha mẹ ta cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc không thể tả xiết đây  !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!